Chính sách bảo hành

Nukirack khuyên quý khách nên kiểm tra hàng hóa kỹ khi nhận hàng, điền đầy đủ thông tin yêu cầu theo hướng dẫn của nhân viên lắp đặt và giao hàng vào phiếu giao hàng. Trên phiếu giao hàng ghi đầy đủ: Họ tên, địa chỉ, giới tính, điện thoại, ngày giao hàng, thời gian bảo hàng và hạn bảo hành.

Tất cả hàng hóa Nukirack sản xuất hoàn toàn mới 100%, sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất và có dán tem hãng sản xuất Nukirack.

I. Chính sách bảo hành

1.1Thời gian phục vụ:

-         Trong giờ hành chính: 8h- 17h30 hàng ngày.

-                     Thời gian khắc phục sự cố: kể từ khi nhận được thông báo, sau 48 giờ đồng hồ , căn cứ vào kế hoạch nhân sự và yêu cầu khách hàng, chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố. Trong trường hợp ngoài thời gian làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

-                     Vào các ngày thứ 7 trong tuần, doanh nghiệp sẽ tổ chức tư vấn, trả lời toàn bộ các câu hỏi, thắc mắc, miễn phí cho tất cả các khách hàng có nhu cầu, kể cả những loại hàng hóa bạn không mua từ doanh nghiệp Nukirack. Hình thức: Gọi điện, hỗ trợ chát trực tiêp và qua email.

-                      Nukirack tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ hết sức mình cho Khách hàng, nhận các ý kiến thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ, chúng tôi luôn tiếp nhận và sẵn sàng sửa chửa, để nâng cao chất lượng hàng hóa, dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng từ khách hàng. Hãy gọi: 043.837.2011.
1.2. Điều kiện để được bảo hành

-            Bảo hành: là việc khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất hoặc do một vài  yếu tố khách quan khác trong quá trình lắp đặt.

-  Hàng hóa được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, được ghi trên phiếu .

- Giấy tờ bảo hành: Đảm bảo không nhàu nát, mờ chữ, không rõ chữ, tẩy xóa, hoặc bị rách.

- Tem hàng hóa: Đảm bảo còn nguyên tem, tem không bị hư hỏng, mờ, tẩy xóa, rách, bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

·         - Hàng hóa đảm bảo được sắp xếp, tuân thủ các quy tắc sắp xếp của Nukirack( sắp xếp đồng đều hàng hóa trên kệ, đúng tải trọng, đúng chủng loại hàng hóa). Không có hiện tượng biến dạng, méo, móp, do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.Chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư,  linh kiện thay thế, miễn chi phí nhân công bảo hành.Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi hết thời hạn bảo hành.

 

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty.

- Bảo hành hàng hóa không bao gồm chi phí vận chuyển giao hàng và lắp đặt.

1.3 Trường hợp không được bảo hành.

-         Không trong thời hạn bảo hành. Thời gian bảo hành sẽ được bộ phận CSKH kiểm tra lại các thông tin trên sổ sách, và lưu trực tiếp trên hệ thống internet, mỗi khách hàng sẽ có một mã số cá nhân, mỗi đơn hàng sẽ có mã số đơn hàng. nếu tại phiếu xuất gốc không có sản phẩm trên thì sản phẩm của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

-         Tem bị rách, quá mờ, khó nhận dạng hoặc sử dụng tem giả.

-         Sắp xếp hàng hóa không đúng hướng dẫn, dẫn đến việc hư hỏng.

-         Hàng hóa bị hỏng do tác nhân con người: Va đập, rơi, tự ý tháo lắp…

-         Môi trường để hàng hóa: ẩm thấp. và các yếu tố thuộc về môi trường: thiên tai lũ lụt, cháy nổ, hỏa hoạn…

-         Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của công ty: Số 5B2, KCN Trại Gà, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội hoặc địa chỉ và số điện thoại ở sau phiếu bảo hành.

-         Không bảo hành các trường hợp: bong sơn, xước sơn và các dấu hiệu khác liên quan đến thẩm mỹ bên ngoài của sản phẩm.

 

1.4. Phương thức bảo hành:

 

 

·         Hàng mới mua trong vòng 7 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thoả thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương

·         Chú ý : không áp dụng đối với các hàng hóa bị bong sơn, xước sơn, làm mất tính thẩm mỹ, dơ bẩn

·         Thời gian giải quyết bảo hành từ 7->10 ngày kể từ ngày nhận và chuyển hàng hóa về trung tâm bảo hành (trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.

·         Đối với các sản phẩm không thể sửa chữa được mà sản phẩm này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi Doanh nghiệp đổi hàng khác có giá trị tương đương theo thoả thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.

·         Chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm giá kệ hàng và ủng hộ quy định bảo hành của Nukirack. Trân trọng!

Video hướng dẫn lắp đặt kệ

<iframe width="50" height="30" src="https://www.youtube.com/embed/SC-VKTbusbg" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

Dự án

Sản Phẩm Tiểu Biểu